BÀI DIỄN VĂN CHỐNG VIRUS COVID 19 TOÀN CẦU CỦA TỔNG THỐNG DONAL TRUMP. BẠN SẺ LÀM GÌ KHI ĐẠI DỊCH COVID 19 TẤN CÔNG?

Trông cậy và vâng lời Chúa…!

Nó sẽ xảy ra với bạn tại một số điểm …

Tại một số điểm, bạn sẽ đọc một cái gì đó, nghe một cái gì đó, hoặc nghĩ rằng một cái gì đó liên quan đến virus và tác động cục bộ hoặc toàn cầu của mình và bạn sẽ trở nên lo lắng. Ngay cả những người thả lỏng và thư giãn nhất trong chúng ta sẽ tại một số điểm kinh nghiệm sợ hãi. Sợ hãi là một cảm xúc của con người. Nên mong đợi. Câu hỏi đặt ra là, “những gì chúng ta sẽ làm gì với nỗi sợ hãi và lo lắng của chúng ta?”

Trước khi tôi giải quyết nó, tôi muốn đề nghị giới hạn thời gian của bạn đọc về những phát triển mới nhất hoặc các lý thuyết về truyền thông xã hội và tin tức. Tôi đã quyết định ngừng đọc bài viết hay xem tin tức sau bữa ăn tối. Đêm qua tôi đọc quá nhiều ngay trước khi tôi đi ngủ và tâm trí của tôi chạy suốt đêm. Điều quan trọng là đặt chân vào tâm trí chúng ta và để cho tiếng nói của lời hứa của Đức Chúa Trời nói to hơn so với chu kỳ tin tức mới nhất và các lý thuyết.

Khi bạn cảm thấy run lo lắng cùng Cha mẹ và anh em của bạn thì bạn nên cầu nguyện suy gẫm về những lời hứa vĩ đại của Ba ngôi Đức Chúa Trờii. Dưới đây là một vài đoạn để suy gẫm và cầu nguyện.

  • Thánh vịnh 42, 42, 46, 62, 63, 91, 121
  • Isaiah 40
  • Matthew 11: 2530
  • Rô-ma 8
  • Phi-líp 4: 6-8
  • Hê-bơ-1
  • Khải Huyền 21

Nếu bạn đang thực sự lo lắng bạn có thể cần phải thực hành những lời cầu nguyện thở (HT để Geoff Bradford).

2 Chronicles 20:12 –

Hít nói – Chúng tôi không biết phải làm gì

Thở ra – Nhưng đôi mắt của chúng tôi nhìn vào bạn

Làm điều này cho đến khi chiến đấu, máy bay của bạn và phản ứng đóng băng pass cho phép bạn tham gia vào tâm trí của bạn trong việc đọc và cầu nguyện với Chúa mỗi ngày.

Westminster Chủng viện sách đã được tiếp cận với 15 chương mà họ yêu thích từ sách khác nhau về sự lo lắng / sợ. Họ mời các bạn đọc những chương chậm và suy niệm về chúng. Sử dụng một số thời gian rảnh rỗi của mình để làm ướt tâm trí của bạn với những cuốn sách tốt và sách không chỉ đơn thuần nguyện hoặc thần học nhưng tiểu thuyết tốt.

Ngoài ra, hãy kiểm tra Sissy Goff trên Instagram. Cô được đưa ra lời khuyên tuyệt vời vào việc giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên thỏa thuận với sự lo lắng.

1. Trẻ em đang lo lắng – họ có thể không nói với bạn vì họ cảm thấy bạn đang lo lắng

2. Hãy ấm – khi chúng ta lo lắng, chúng ta có thể trở nên lạnh lùng và bận tâm

3. Hãy trình bày những khác thường trong cơ thể bạn,

4. Chăm sóc vệ sinh bản thân

5. Thực hành ngăn chặn – có con bạn viết ra những lo lắng của họ và đặt chúng trong một cái lọ và nói chuyện về chúng tại một thời điểm nhất định – như 05:00 pm. Nói với họ rằng, họ có thể cầu nguyện đẩy lùi con quái vật lo lắng ra khỏi họ. Đừng làm điều này trước khi đi ngủ,

6. Đến raisingboysandgirls.com để biết thêm nguồn lực

Hãy chủ động và đầu tư vào sức khỏe thể chất, tinh thần, tình cảm và tinh thần của riêng bạn trong thời gian này. Đặt mặt nạ oxy vào bản thân mình trước, sau đó bạn có thể chăm sóc người khác. Vì vậy, văn bản và cuộc gọi video bạn bè, gia đình, thành viên trong nhóm cộng đồng vvv Hãy ra ngoài nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Tập thể dục. Ăn tốt. Ngủ bù nếu bạn thiếu ngũ.

Chúng ta hết thảy hãy cầu nguyện xin Chúa chăm sóc tâm trí của bạn, cả cơ thể và tâm hồn của mỗi một người chúng ta. Vì Đức Chúa Trời là Đấng thành tín, toàn năng, toàn tri và hiện hữu. Chùng ta hãy cầu nguyện và trông cậy vào lòng thương xót của Ngài ngày hôm nay, ngày mai và cho đến đời đời. Amen!

Bài Khác